Acronis Backup Recovery System Utilities Full,Bộ siêu công cụ phục vụ Server



Acronis Backup Recovery System Utilities.
Acronis.Backup.Recovery.11.5.37975.Bootable.CD
Acronis.Backup.Recovery.Server.with.Workstation.11.5.38350 Full Key.
Acronis.Disk.Director.11.Build.2343.EN Full Key.
Acronis.True.Image.2014.Home.and.Premium.17.0.0.6614.Media.Add-ons.17.0.0.6614.EN Full Key.
Acronis.True.Image.2014.Media.Add-ons.17.0.0.6614.EN Full Key.
Acronis.True.Image.2014.Premium.17.0.0.6614.BootCD Full Key.

Đã từ lâu các sản phẩm của Acronis luôn là sự lựa chọn của rất nhiều quản trị trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng mạng, sao lưu và phục hồi hệ thống mạng,làm các bản backup hệ thống đa cấu hình với Add-on của hãng....

Tạo ảnh đĩa (image):

Người dùng có thể sao chép tất cả thông tin cũng như dữ liệu trên máy tính của mình lên đám mây và khôi phục lại trong trường hợp máy tính xảy ra vấn đề. Acronis True Image 2014 Premium hỗ trợ đồng bộ không chỉ tệp tin và còn các cấu hình chính xác của máy tính bao gồm hệ điều hành, thiết lập và các chương trình ứng dụng.

Truyền dữ liệu sang máy tính khác (PC migration):

Với phần mềm này, bạn có thể truyền tệp tin, thư mục hoặc toàn bộ hệ thống sang một máy tính khác, bất kể máy tính đó có thương hiệu hoặc model khác máy gốc.

Lưu trữ trực tuyến miễn phí:

Chương trình này tặng người dùng 5 GB lưu trữ miễn phí trên đám mây trong vòng một năm. Thông tin, dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ một cách an toàn. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh quyền và quy tắc truy cập khi sử dụng phần mềm này để sao lưu, đồng bộ, chia sẻ hoặc lưu trữ bất kỳ tài liệu hoặc thư mục nào.

Khôi phục tất cả thông tin, dữ liệu:

Acronis True Image 2014 Premium giúp người dùng khôi phục tệp tin, chương trình hoặc toàn bộ hệ thống một cách dễ dàng. Bạn có thể thực hiện thao tác này bất cứ khi nào. Thậm chí, ứng dụng này còn cho phép bạn khôi phục ổ đĩa dynamic diskMicrosoft Windows Pre-installation Environments (WinPE).

Sao lưu và khôi phục cộng dồn:

Acronis True Image 2014 Premium giúp bạn tiết kiệm thời gian và dung lượng lưu trữ bằng cách chỉ ghi lại những thay đổi so với lần sao lưu trước đó. Tương tự với thao tác khôi phục. Người dùng có thể thực hiện thao tác này ngay từ đám mây.

Hỗ trợ dynamic disk:

Với Acronis True Image 2014 Premium, bạn có thể sao lưu các ổ đĩa dynamic và khôi phục vào các ổ cứng thực hoặc các phiên bản dynamic disk trước đó.

Tính năng đồng bộ tệp tin cao cấp:

Nhanh chóng, an toàn và đơn giản là ba điều người dùng sẽ cảm nhận khi sử dụng Acronis True Image 2014 Premium để đồng bộ tệp. Bạn chỉ cần chọn tệp, sau đó phần mềm này sẽ tự động tải tệp đó sang tất cả các máy tính và thiết bị di động có cài đặt Acronis True Image 2014 của bạn.

Sao lưu tất cả thông tin máy tính:

Người dùng có thể sao chép tất cả tệp tin, thư mục hoặc toàn bộ hệ thống tại một thời điểm nào đó. Chương trình này sẽ ghi lại những thay đổi lên các thông tin đó, giúp người dùng có thể cập nhật thông tin bất kể đang sử dụng máy tính nào.

Tính năng Try&Decide:

Với tiện ích này, khi cài đặt bất kỳ phần mềm nào hoặc truy cập website nào đó, người dùng có thể toàn quyền quyết định xem có lưu thay đổi mà hành động đó tạo ra trên hệ thống hay không.

Hỗ trợ tạo ra một khu vực an toàn:

Người dùng có thể tạo một bản sao đĩa trên ổ cứng hệ thống của mình. Thao tác khôi phục sẽ diễn ra một cách nhanh chóng, kể cả khi có vấn đề xảy ra với hệ điều hành của bạn.

Hỗ trợ thiết lập thời gian sao lưu:

Người dùng có thể chọn thời gian và tần suất Acronis True Image 2014 Premium sao lưu dữ liệu. Sau đó, phần mềm sẽ thực hiện tất cả thao tác hoàn toàn tự động.

Hoạt động trên nền:

Ứng dụng này không gây ảnh hưởng đến các quá trình khác đang diễn ra trên máy tính.

Tính năng lên kế hoạch thông minh:

Các thao tác sao lưu máy tính sẽ được diễn ra hoàn toàn tự động ngay cả khi bạn không sử dụng máy tính.

Hỗ trợ sao chép mạng:

Chương trình này sẽ tự động phát hiện thiết bị lưu trữ đi kèm mạng (NAS) cho phép người dùng có thể sao chép thông tin về các máy tính trong một mạng lưới lên một trang lưu trữ bảo mật.

Hỗ trợ tính năng Time Explorer:

Người dùng có thể xem trước thông tin hệ thống trong mỗi lần sao lưu trước đó và chọn phiên bản hệ thống muốn khôi phục.

Hỗ trợ bảo mật trên 2 TB:

Bạn có thể sao lưu và bảo vệ trên 2 TB dung lượng.

Bảo mật thông tin mức độ cao:

Phần mềm này sử dụng thuật toán bảo mật tiêu chuẩn 256 bit AES được nhiều quốc gia sử dụng, giúp bảo đảm sự riêng tư cho thông tin của bạn.

Chế độ khôi phục linh hoạt:

Người dùng có thể chọn phục hồi toàn bộ hệ thống từ một ảnh đĩa lưu trên đám mây hoặc chọn chỉ khôi phục một số tệp tin nhất định.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjluosffqtIsQH9qApQuPhW_l5UJtgg2ZvB1S7LWEexMZDHl0p810G9rVfnatCmkoGL516VrZB4pE7371Nt_bCm5vHDKHwPAQXlOE4ghHtMa7DaXSDrLO-CGEXBpUA4ZBHQVIwTsmSZ39E/s1600/Download+Key4VIP.info.png
Nếu bạn thấy bài viết có ích hãy Click LIKE ủng hộ Fanpage của chúng tôi như 1 lời động viên và chúng tôi thêm động lực Share thêm nhiều hơn nữa:

Fanpage: https://www.facebook.com/Key4VIP.info/
Link 4Share.Vn:
http://4share.vn/d/5164626460656563
Link Mega

Link Google


 www.Key4VIP.info - Dịch vụ bán key bản quyền Windows Xp-Windows 7-Windows 8.1 -Windows 10,Office 2010 Standard và Pro Plus,Office 2013 Pro Plus,Office 2016 Pro Plus cho cả 32 Bit và 64 Bit giá rẻ.Bản quyền Windows Server 2008 R2 Standard - Enterprisse - Web Edition - Datacenter bảo hành Vĩnh Viễn. Windows Server 2012 và R2 các bản Standard - Datacenter. Các ứng dụng máy chủ như SQL Server,SharePoint Server,Kaspersky Server,Exchange Server 2010 - 2013 và 2016.
Bản quyền diệt Virus Kaspersky - Bitdefender - Avast Internet - Trendmicro..............................................

Mr.Long - Hỗ trợ kỹ thuật,mua bán.
Phone: 0934.363.833 ( Viber,Zalo ) - Ưu tiên hỗ trợ qua số điện thoại trực tiếp để tránh mất thời gian tới 2 bên.
Skype: key4vip.info
Facebook : fb.com/KillKook
Fanpage: https://www.FB.com/Key4VIP.info/

Email: CD4pro@gmail.com

Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info




CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MAGIX Movie Edit Pro Premium 2018 17.0.2.158.rar Full Key, Phầm mềm xử lý phim và Video đỉnh cao

AVS4YOU Software AIO Installation Package 4.0.4.148 Full, Tổ hợp phần mềm về Audio và Video chuyên nghiệp

BitTorrent Pro 7.10.5 build 45496 Stable + Crack Free Download [Software]