Download GibbsCAM 2016 Full Key,Phần mềm gia công cơ khí chi tiết



Description:


GibbsCAM 2016 v11.3.20.0 - Full, Gibbs and Associates, developer of GibbsCAM software for programming CNC machine tools and a Cimatron company, has released the 11.3.15.0 version of GibbsCAM 2016 software, its a provides powerful range of CNC programming functionality including Solid Modeling, 2-5 Axis Milling, High Speed Machining, Mill/Turn, Swiss, Wire-EDM, Multi-Task Machining, and more.

GibbsCAM 2016 introduces its new engine, the Universal Kinematic Machine (UKM). GibbsCAM with UKM technology was developed to further simplify programming, provide the flexibility to easily support the most advanced machines, and accurately simulate all of the machine components and capabilities of any machine. GibbsCAM 2015 contains significant improvements throughout the product line from geometry creation to toolpath strategies, as well as significant improvements to tooling, including integration with the Adveon Tooling Library.

ATTENTION!
  • Gibbscam 2016 (v11.3.20.0) must use the license of SSQ v11.0.13.0 release or this release!
  • If you already have broken off GibbsCAM RLM Server 2013 (v10.0.2) (from any release of GibbsCAM 2013-2015 by SSQ), after the installation of a program is sufficient to replace the original file in the Bin folder of the file crowbar, replace the license file to the new and restart the server to reset litsenziy- server- do not!

Supported Languages:
  • Dutch: nl-NL
  • English: en-US
  • French: fr-FR
  • German: de-AT
  • Italian: it-IT
  • Japanese: ja-JP
  • Korean: ko-KR
  • Polish: pl-PL
  • Portuguese & Brazilian: pt-BR
  • Spanish (Spain): es-ES
  • Swedish: sv-SE
  • Turkish: tr-TR
 

Ở Việt nam thì hầu như rất ít công ty sử dụng phần mềm Gibbscam cho gia công cơ khí, do độ phổ biến của nó không cao nên bạn khó tìm được các tài liệu, thông tin về nó, bù lại nếu biết sử dụng phần mềm này thì công việc lập trình gia công sẽ đơn giản hơn, vì phần mềm này tương đối dễ dùng.
Một số người ở VIệt Nam cũng có dùng, do có người quen ở Mỹ, họ gởi các hình ảnh hoặc công việc lập trình về, người ở đây làm rồi gởi lại cho họ.
Hoặc một số công ty Châu Âu, Mỹ cũng sử dụng, và các kỹ sư ở đó cũng có kiến thức chuyên ngành nên cũng tự mày mò được.
Còn lại độ chuyên nghiệp, và muốn học nó một cách thành thạo thì cứ liên hệ với Advance Cad, chúng tôi luôn test khả năng của các phần mềm và cũng nhận gia công outsource cho các công ty khác nên có kinh nghiệm thực tế về Gibbscam và có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian tự học Gibbscam.
Bên dưới là giới thiệu cơ bản về phần mềm Gibbscam, chúng tôi cũng sẽ chia sẻ các giáo trình Gibbscam cơ bản lên đây.
Quá trình gia công Phay
-         Phay trong GibbsCAM  hỗ trợ gia công 2 trục  đến gia công 3 trục với đầy đủ chức năng cho việc gia công theo biên dạng, phay hốc, phay ốc  đảo, phay ren, phay mặt, phay xoắn ốc 2D/3D, chu trình khoan với hỗ trợ cho việc gia công cung tròn, taro,  móc lỗ và kể cả gia công 4 trục. Gia công tự động cho phay khỏa mặt đầu, cũng như xoắn ốc, Zig-Zag, sau, trước và một hướng , cho phép bề mặt của vật liệu trở nên sạch và bóng. Chương trình Phay GibbsCAM thì tiện lợi, đem lại sự dễ dàng cho người sử dụng và khả năng lập trình mạnh mẽ cho máy gia công của bạn.

Định nghĩa thông số cắt gọt
-         Trong quá trình Phay của GibbsCAM với giao diện đồ họa cho phép người dùng  xác định các dao cụ và đưa ra kích thước cho phép người dùng tạo ra các loaị dao một các dễ dàng và không bị lỗi. Hệ thống hỗ trợ một loạt các công cụ được xác định trước cũng như các công cụ được thiết lập từ người dùng.
Hoạt động gia công
-         Phay trong GibbsCAM cho phép bạn chọn đối tượng hình học một lần và áp dụng nhiều hoạt động gia công, chẳng hạn như một loạt các quá trình gia công thô, bán tinh, tinh, để tất cả cùng hoạt động một lúc. Kết quả là từng chu trình được kết hợp với nhau như một đối tượng hình học cho phép cập nhật một cách dễ dàng.
Chương trình gia công 2/2.5 trục
-         Phay trong GibbsCAM cung cấp đầy đủ các chức năng để xác định các quy trình để gia công cho máy 2 và 2,5-trục.
GibbsCAM 2.5D Solids

-         GibbsCAM 2.5D Solids cung cấp bề mặt quan trọng và khả năng mô hình rắn. Với mô-đun này, bạn có khả năng tạo ra, nhập vào và chỉnh sửa mô hình khối và sau đó tạo ra các chương trình để gia công chúng. Công cụ đặt biệt này cũng được cung cấp để nhập vào, sửa chữa và tự động lưu giữ lại dữ liệu bề mặt. Sử dụng GibbsCAM 2.5D dạng khối, các chương trình CNC có thể được tạo ra nhanh hơn và dễ dàng hơn, và năng suất cao hơn.
Gia công nâng cao biên dạng hốc, pocket.
Gia công nâng cao theo biên dạng hốc,hỗ trợ cho gia công biên dạng hốc hở, gia công ốc đảo hoặc tự động khoan tại các gốc. Ngoài ra chiến lược gia công này còn hỗ trợ cho gia công : Auto Plunge,  Ramp, Suer Plunge, Periphery Ramp and Helix.
Khoan và móc lỗ
Chu trình khoan này hỗ trợ cho việc mở rộng lỗ và đảm bảo việc tạo ra lỗ có tính hiệu quả nhất.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjluosffqtIsQH9qApQuPhW_l5UJtgg2ZvB1S7LWEexMZDHl0p810G9rVfnatCmkoGL516VrZB4pE7371Nt_bCm5vHDKHwPAQXlOE4ghHtMa7DaXSDrLO-CGEXBpUA4ZBHQVIwTsmSZ39E/s1600/Download+Key4VIP.info.png
Nếu bạn thấy bài viết có ích hãy Click LIKE ủng hộ Fanpage của chúng tôi như 1 lời động viên và chúng tôi thêm động lực Share thêm nhiều hơn nữa:

Fanpage: https://www.facebook.com/Key4VIP.info/
Link 4Share.Vn:
A
Link Mega

Link Google
https://drive.google.com/drive/folders/0B6IMRURF9t3IWUZkc3hIUHYyUk0?usp=sharing

 www.Key4VIP.info - Dịch vụ bán key bản quyền Windows Xp-Windows 7-Windows 8.1 -Windows 10,Office 2010 Standard và Pro Plus,Office 2013 Pro Plus,Office 2016 Pro Plus cho cả 32 Bit và 64 Bit giá rẻ.Bản quyền Windows Server 2008 R2 Standard - Enterprisse - Web Edition - Datacenter bảo hành Vĩnh Viễn. Windows Server 2012 và R2 các bản Standard - Datacenter. Các ứng dụng máy chủ như SQL Server,SharePoint Server,Kaspersky Server,Exchange Server 2010 - 2013 và 2016.
Bản quyền diệt Virus Kaspersky - Bitdefender - Avast Internet - Trendmicro..............................................

Mr.Long - Hỗ trợ kỹ thuật,mua bán.
Phone: 0934.363.833 ( Viber,Zalo ) - Ưu tiên hỗ trợ qua số điện thoại trực tiếp để tránh mất thời gian tới 2 bên.
Skype: key4vip.info
Facebook : fb.com/KillKook
Fanpage: https://www.FB.com/Key4VIP.info/

Email: CD4pro@gmail.com

Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info




CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MAGIX Movie Edit Pro Premium 2018 17.0.2.158.rar Full Key, Phầm mềm xử lý phim và Video đỉnh cao

AVS4YOU Software AIO Installation Package 4.0.4.148 Full, Tổ hợp phần mềm về Audio và Video chuyên nghiệp

BitTorrent Pro 7.10.5 build 45496 Stable + Crack Free Download [Software]