Avast Internet Security 2017 - Không đơn giản chỉ là 1 chương trình Antivirus mạnh mẽ


Từ lâu chúng ta đã biết Avast Internet Security luôn là 1 chương trình diệt Virus mạnh mẽ luôn cạnh tranh với Kaspersky,Bitdefender,Trendmicro.

Tuy vậy trong phiên bản Avast Internet Security 2017,chúng ta sẽ tìm hiểu căn bản về nó. Bởi vì nó không đơn giản chỉ là 1 chương trình Antivirus mạnh mẽ,mà còn mang theo cho người sử dụng nhiều tính năng không thể thiếu khi sử dụng máy tính.

Nào chúng ta bắt đầu :

Bài viết này được sử dụng phiên bản Avast có Version 17.1.2286 Build 17.1.3394.0

Đầu tiên chúng ta tick vào menu TRẠNG THÁI.
Ở đây có tùy cọn quét thông minh,tức là khi tao thực thi tùy chọn này,Avast sẽ giúp chúng ta kiểm tra toàn bộ máy tính của bạn,để tìm kiếm tất cả các sự cố bảo mật,quyền riêng tư,hiệu suất máy tính...

Tiếp theo ở phần BẢO VỆ ta có các tùy chọn: Chạy công cụ quét các mã độc ( bao gồm khử mã độc lây nhiễm vào các tập tin,File...), Đĩa cứu hộ ( Giúp quét Virus ngay khi khởi động máy tính ), Tường lửa ( Giúp bạn tránh các cuộc tấn công từ bên ngoài ngào,là sự hỗ trợ triệt để cho Firewall mặc định của Windows ),
Trình theo dõi Wifi ( Giúp bạn tìm chi tiết các thiết bị trong hệ thống mạng Wifi,kiểm tra độ an toàn - bảo mật ..)
Tính năng TRANG THỰC :Giúp bạn phân biệt được các Website giả, tức là 1 số Hacker sẽ Fake hoặc Clone 1 trang Web,và người dùng đăng nhập sẽ bị mất hết thông tin của họ.
Tính năng CẬP NHẬT PHẦN MỀM : Avast sẽ scan các phần mềm được cài trên máy bạn,và so sánh với version ở các trang chủ phần mềm đó.Từ đấy Avast sẽ cảnh báo phần mềm nào trong máy bạn đã lõi thời và đưa ra thông báo để Update phiên bản mới.
Chức năng HỘP CÁT: Giúp bạn chạy 1 ứng dụng trong " 1 hộp môi trường " mà Avast tạo ra.

Phần Bảo vệ cá nhân: Ở đây có các chức năng như Quản lý mật khẩu,tức là khi bạn sủ dụng trình duyệt,...có lưu các mật khẩu,Cookie...thì Avast sẽ cung cấp cho bạn 1 Plugins để bảo vệ và đồng bộ mật khẩu ở tất cả các Website mà bạn đăng nhập.
Đáng chú ý là ở phiên bản mới nhất Avast đã cải thiện chức năng SecureLine VPN rất tối ưu.Chức năng này giúp bạn lướt Web ẩn danh trên mạng để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân.
Và cuối cùng là tính năng xóa dữ liệu Vĩnh Viễn. Thật may là www.Key4VIP.info thử xóa 1 file nhạc ,sau đó dùng 1 số chương trình chuyên phục hồi File như Recovery My Files,GetDataback thì....các chương trình này cắn lưỡi.
( Nếu ae nào có phim xấu mà mang đi sửa máy tính,sợ bị phát tán thì nhớ tới mục này nhé. Haha ).

Trong phần Hiệu suất,ta sẽ có mục cải thiện hiệu suất máy tính,giúp tăng tốc và dọn dẹp máy tính.
Bên cạnh đó Avast cũng rất biết cách lấy lòng người sử dụng,đặc biệt là các Game thủ.Avast đã cung cấp CHẾ ĐỘ TRÒ CHƠI,giúp tránh cả việc rớt mạng và mất kết nối . Thật bất ngờ phải không nào.





Vì thế không có lý do gì mà bạn phải chần chừ trong việc cài đặt và sử dụng Avast Internet Security 2017.Và tất nhiên www.Key4VIP.info cũng đang cung cấp bản quyền của hãng phần mềm diệt Virus nổi tiếng này,và chúng tôi đang giảm giá cực đã. Bạn tham khảo tại :

Bán key bản quyền diệt Virus Avast Internet Security 2016 và 2017 => CLICK



https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjluosffqtIsQH9qApQuPhW_l5UJtgg2ZvB1S7LWEexMZDHl0p810G9rVfnatCmkoGL516VrZB4pE7371Nt_bCm5vHDKHwPAQXlOE4ghHtMa7DaXSDrLO-CGEXBpUA4ZBHQVIwTsmSZ39E/s1600/Download+Key4VIP.info.png
Nếu bạn thấy bài viết có ích hãy Click LIKE ủng hộ Fanpage của chúng tôi như 1 lời động viên và chúng tôi thêm động lực Share thêm nhiều hơn nữa:

Fanpage: https://www.facebook.com/Key4VIP.info/

 www.Key4VIP.info - Dịch vụ bán key bản quyền Windows Xp-Windows 7-Windows 8.1 -Windows 10,Office 2010 Standard và Pro Plus,Office 2013 Pro Plus,Office 2016 Pro Plus cho cả 32 Bit và 64 Bit giá rẻ.Bản quyền Windows Server 2008 R2 Standard - Enterprisse - Web Edition - Datacenter bảo hành Vĩnh Viễn. Windows Server 2012 và R2 các bản Standard - Datacenter. Các ứng dụng máy chủ như SQL Server,SharePoint Server,Kaspersky Server,Exchange Server 2010 - 2013 và 2016.
Bản quyền diệt Virus Kaspersky - Bitdefender - Avast Internet - Trendmicro..............................................

Mr.Long - Hỗ trợ kỹ thuật,mua bán.
Phone: 0934.363.833 ( Viber,Zalo ) - Ưu tiên hỗ trợ qua số điện thoại trực tiếp để tránh mất thời gian tới 2 bên.
Skype: key4vip.info
Facebook : fb.com/KillKook
Fanpage: https://www.FB.com/Key4VIP.info/

Email: CD4pro@gmail.com

Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info




CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MAGIX Movie Edit Pro Premium 2018 17.0.2.158.rar Full Key, Phầm mềm xử lý phim và Video đỉnh cao

AVS4YOU Software AIO Installation Package 4.0.4.148 Full, Tổ hợp phần mềm về Audio và Video chuyên nghiệp

BitTorrent Pro 7.10.5 build 45496 Stable + Crack Free Download [Software]