Download Windows 10 Creators Update Version 1703 , Bản cài mới nhất từ Microsoft


Ngày hôm qua MS đã công bố cho người dùng cho tài khoản trả phí được tải Windows 10 Creators Update,tuy vậy do công việc quá bận rộn nên hôm nay www.Key4VIP.info mới Upload dần tới bạn đọc được. Trong bài viết có kèm sẵn mã SHA1 .

Những gì được gọi là mới nhất,tuyệt tác nhất được Microsoft cập nhật tại đây :
https://www.microsoft.com/en-us/windows/upcoming-features


Trong phiên bản mới nhất này Microsoft mang tới người sử dụng những tính năng sau đây :

1.Giao diện App trên Start Menu nhỏ đi
2.Blue Light và Night Light

Lấy ý tưởng từ Apple, Microsoft đã bổ sung vào Windows 10 tính năng mới với 2 tên gọi khác nhau tùy thuộc vào cách sử dụng của người dùng, là Blue Light và Night Light.

Về cơ bản, tính năng này cho phép bạn tùy chỉnh nhiệt độ màu của màn hình sao cho việc sử dụng thiết bị trong khu vực thiếu sáng một cách thoải mái và dễ nhìn nhất.
3.Dynamic Lock

Bên cạnh các tùy chọn đăng nhập thông thường, Windows 10 Creators còn hỗ trợ thêm tính năng đăng nhập bằng điện thoại thông qua kết nối Bluethooth mang tên Dynamic lock.
4.EBooks và EBook Reader trên Edge

Với bản cập nhật Creator, Windows Store sẽ cho phép người dùng tải về và đọc ebook trên máy tính. Đặc biệt hơn, người dùng đã có thể sử dụng trình duyệt Edge để đọc những văn bản này thay vì đau đầu tìm kiếm một công cụ từ hãng thứ 3.
5.Storage Sense

Tương tự các phiên bản hệ điều hành trước, các tập tin tạm thời (temporary files) của hệ thống và các phần mềm được cài đặt vào máy trên Windows 10 cũng sẽ tự động “nới rộng” dung lượng lưu trữ sau một khoảng thời gian sử dụng.
6.Game Mode

Tin vui cho game thủ, Windows 10 Creator sẽ được tích hợp tính năng Game Mode, có khả năng tối ưu hóa nguồn tài nguyên của hệ thống như phân bổ việc sử dụng CPU và GPU, giúp việc trải nghiệm trò chơi trở nên mượt mà với khung hình tốt hơn.
7.Hoãn cập nhật (Defer Updates)

Có thể khẳng định, không ít người dùng đã than phiền rằng máy tính chạy Windows 10 bỗng nhiên khởi động lại để tiếp tục quá trình cài đặt bản cập nhật hệ thống và điều này khiến họ cảm thấy cực kỳ khó chịu vì công việc bị gián đoạn.

Chính vì điều này, Windows 10 Creators sẽ được tích hợp tính năng mới, cho phép người dùng tùy chỉnh thời gian cài đặt bản cập nhật hệ thống. Qua đó, việc máy tính khởi động bừa bãi để cài đặt bản cập nhật sẽ không còn tiếp diễn

Tuy nhiên, tính năng Defer Updates chỉ có thời hạn tối đa 35 ngày kể từ ngày Windows tự động tải về các dữ liệu cần thiết cho bản cập nhật. Điều này có nghĩa rằng bạn có hơn một tháng để sắp xếp cũng như backup dữ liệu trước khi Windows cài đặt bản cập nhật.

8.Tìm kiếm trong Registry editor

Nếu đã từng làm việc với cửa sổ Registry Editor, ắt hẳn bạn sẽ cảm thấy việc truy cập đến một khóa thực sự khó khăn đến mức nào, thậm chí không ít người đã bỏ cuộc vì quá nhiều cây thư mục trong cửa sổ này.
9.“Lên lịch” bật Wi-Fi

Một khi đã cập nhật lên phiên bản Creators, mỗi khi tắt Wi-Fi, Windows 10 cũng sẽ cho phép bạn chọn lựa thời gian để hệ thống tự động bật Wi-Fi trở lại.
10.Thiết lập Power Plan

Bản cập nhật Creator sẽ cho phép người dùng laptop chạy Windows 10 dễ dàng thay đổi chế độ quản lý năng lượng (Power Plan) ngay trên trên thanh hệ thống, thay vì phải thực hiện nhiều thao tác như các phiên bản Windows trước.
11.Chặn các ứng dụng không thuộc Windows Store

Từ nay, Windows 10 sẽ cho phép người dùng chặn các ứng dụng ngoài môi trường Windows Store, cài đặt vào máy tính. Điều này nhằm khuyến khích người dùng (bao gồm cả nhà phát triển) sử dụng các ứng dụng trên Windows Store thay vì dùng các phần mềm Win32 như trước kia.
12.Tính năng Unload Tabs trên Edge
13.Ghim trình phát video

Một tính năng đáng chú ý trên bản cập nhật Creators đó là người dùng đã có thể ghim một trình phát video vào góc màn hình, trên tất cả ứng dụng đang chạy khác để tiếp tục xem video trong khi vẫn đang thực hiện các tác vụ khác.



https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjluosffqtIsQH9qApQuPhW_l5UJtgg2ZvB1S7LWEexMZDHl0p810G9rVfnatCmkoGL516VrZB4pE7371Nt_bCm5vHDKHwPAQXlOE4ghHtMa7DaXSDrLO-CGEXBpUA4ZBHQVIwTsmSZ39E/s1600/Download+Key4VIP.info.png
Nếu bạn thấy bài viết có ích hãy Click LIKE ủng hộ Fanpage của chúng tôi như 1 lời động viên và chúng tôi thêm động lực Share thêm nhiều hơn nữa:

Fanpage: https://www.facebook.com/Key4VIP.info/
Bản N khách với bản thường là không kèm theo phần mềm nghe nhạc Windows Media Player 12.
So sánh hiệu năng các phiên bản Windows 10 tại đây
Link 4Share.Vn:
http://4share.vn/d/390d0a080e000e0b   
Link Fshare.Vn
https://www.fshare.vn/folder/RQ6AM39QP1RJ
Link Google
10 Education:
https://drive.google.com/drive/folders/0B7MoblaiLFVPS0N1bGlXQlE5NGs?usp=sharing
10 Home và Pro:
https://drive.google.com/drive/folders/0B7MoblaiLFVPWk94Z0ZtUzhXVnc?usp=sharing
10 Home - Pro N:
https://drive.google.com/drive/folders/0B9y24HSWxY_SeV9LeFVXT1NFRUE?usp=sharing
10 EducationN:
10 Enterprise :
Bảng giá bản quyền Windows 10 tại đây 
Hướng dẫn mua bản quyền Windows,Office,Antivirus...tại đây

www.Key4VIP.info - Dịch vụ bán key bản quyền Windows Xp-Windows 7-Windows 8.1 -Windows 10,Office 2010 Standard và Pro Plus,Office 2013 Pro Plus,Office 2016 Pro Plus cho cả 32 Bit và 64 Bit giá rẻ.Bản quyền Windows Server 2008 R2 Standard - Enterprisse - Web Edition - Datacenter bảo hành Vĩnh Viễn. Windows Server 2012 và R2 các bản Standard - Datacenter. Các ứng dụng máy chủ như SQL Server,SharePoint Server,Kaspersky Server,Exchange Server 2010 - 2013 và 2016.
Bản quyền diệt Virus Kaspersky - Bitdefender - Avast Internet - Trendmicro..............................................

Mr.Long - Hỗ trợ kỹ thuật,mua bán.
Phone: 0934.363.833 ( Viber,Zalo ) - Ưu tiên hỗ trợ qua số điện thoại trực tiếp để tránh mất thời gian tới 2 bên.
Skype: key4vip.info
Facebook : fb.com/KillKook
Fanpage: https://www.FB.com/Key4VIP.info/

Email: CD4pro@gmail.com

Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info




CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MAGIX Movie Edit Pro Premium 2018 17.0.2.158.rar Full Key, Phầm mềm xử lý phim và Video đỉnh cao

AVS4YOU Software AIO Installation Package 4.0.4.148 Full, Tổ hợp phần mềm về Audio và Video chuyên nghiệp

BitTorrent Pro 7.10.5 build 45496 Stable + Crack Free Download [Software]