Download Bitdefender 2017 Offiline - Antivirus + Internetsecurity + Total Full Key 1 Year



Vấn đề bảo mật luôn là mối quan tâm hàng đầu với những người dùng có công việc thường xuyên làm việc trên máy tính hoặc giao dịch trực tuyến, bởi các dữ liệu cá nhân có thể bị các hacker đánh cắp bất cứ lúc nào. Bằng chứng là có rất nhiều tài khoản ATM bị đánh cắp tiền, máy tính bị mất toàn quyền kiểm soát hay toàn bộ hệ thống sân bay bị tê liệt bởi sự xâm nhập của các hacker. Chính vì thế, việc trang bị một công cụ bảo mật cho máy tính, laptop hay thiết bị di động nói chung là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, đâu là công cụ bảo mật sử dụng hiệu quả và đáng tin cậy nhất để người dùng trang bị? Và trong bài viết này, mình xin chia sẻ những trải nghiệm và đánh giá cá nhân về Bitdefender Internet Security phiên bản 2017 (BIS 2017) mới nhất hiện nay, khi mà BIS 2017 được rất nhiều các trang đánh giá công nghệ uy tín ở nước ngoài bình chọn như: PCMag, Tom's Guide, ToptenReview, AV-Test,...

Những điểm mới trên Bitdefender 2017
Chống mã độc tống tiền Anti-Ransomware

Bổ sung tính năng Anti-Ransomware để chống mã độc tống tiền. Đây cũng là tính năng quan trọng mà Avira 2017 vừa bổ sung vào bản cập nhật mới của mình. Mã độc tống tiền là khái niệm không còn xa lạ gì với người dùng Internet, nó có thể tấn công, mã hóa và từ chối quyền truy cập của bạn vào các file quan trọng, chẳng hạn như ảnh gia đình, tài liệu... và đòi tiền để trao đổi dữ liệu. Công cụ dò mã độc tống tiền trên Bitdefender 2017 hoạt động khá nhanh và sẽ có thông báo để người dùng nắm bắt thông tin nhanh nhất.

Cảnh báo kết nối WiFi không an toàn

Khi kết nối với các điểm phát WiFi công cộng như quán cà phê, sân bay, trung tâm mua sắm... bạn có chắc chắn rằng kết nối này an toàn và tin cậy? Với Bitdefender 2017, tính năng Wi-Fi Security Advisor sẽ quét mạng két nối để tìm ra các lỗ hổng bảo mật và cảnh báo với người dùng. Lúc này, Bitdefender sẽ đưa ra những lời khuyên để bạn bảo vệ thiết bị cũng như quyền riêng tư của mình.

Dọn dẹp hệ thống và ổ đĩa

Không chỉ là 1 giải pháp an ninh quan trọng cho máy tính, Bitdefender còn giúp bạn trải nghiệm thiết bị 1 cách tốt nhất. Đó là các công cụ để tối ưu hóa hệ thống. Tính năng TuneUp bao gồm cả tùy chọn Disk CleanUp để cảnh báo người dùng khi hệ thống có lỗi, giúp máy chạy nhanh và ổn định hơn.

Cải tiến giao diện người dùng

Bitdefender 2017 thân thiện hơn các phiên bản trước, người dùng dễ dàng truy cập mọi tính năng trên thực đơn trực quan được đặt bên trái cửa sổ chính của Bitdefender.

Quản lý từ xa

Bitdefender Central có bảng điều khiển mới và giao diện liền mạch để bạn quản lý thiết bị từ xa tốt hơn.

Khu vực riêng cho phụ huynh

Thiết lập giới hạn cho tài khoản của trẻ em trên máy tính được chia sẻ, bạn có thể cài đặt số lượng tài khoản và thiết bị không giới hạn.

Chống trộm hiệu quả

Thiết bị sẽ chụp lại ảnh kẻ xâm phạm dữ liệu bằng camera phía trước và gửi Email thông báo tới cho người dùng.
Ngoài những tính năng bảo mật trên, BitDefender Internet Security 2017 còn có thêm các tính năng:
  • Tường lửa: Giải pháp tường lửa mới mang đến hiệu suất vượt trội trong việc tìm ra sự xâm nhập, lọc hiệu quả các traffic đi và đến, thậm chí qua một mạng WiFi.
    • Parental Advisor: Khóa những nội dung không phù hợp với trẻ, hạn chế duyệt web, Facebook, trò chơi trực tuyến và tất cả các hoạt động Internet khác trong khoảng thời gian nhất định, và thông báo cho cha mẹ khi trẻ cố gắng để vượt qua các thiết lập hạn chế. Ứng dụng cũng giám sát các khu vực hạn chế, thông báo cho cha mẹ khi trẻ ở những nơi mà chúng không nên đến, thông qua một ứng dụng Android.
      • Chống thư rác: Ngăn chặn những email không mong muốn được gửi vào hộp thứ đến của người dùng. Tính năng này hiện tại dựa hoàn toàn trên công nghệ đám mây.

      Hiệu suất tốt hơn

      • Với công nghệ BitDefender Photon sáng tạo, BitDefender Internet Security 2017 đã cải thiện đáng kể tốc độ và hiệu suất làm việc của mình. Nó tích hợp điện toán đám mây và thực thi các lệnh quét trên đám mây, nhờ đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính.
        • Cơ chế hoạt động thông minh có thể phát hiện khi nào người dùng chơi game, làm việc, xem phim để tạm thời ngừng thông báo, điều chỉnh các thiết lập trực quan và tạm dừng những chương trình nền không cần thiết, giúp người dùng tập trung tối đa vào các các hoạt động của mình.
          • BitDefender Internet Security 2017 còn cung cấp công cụ băm nhỏ tập tin, giúp xóa sạch sẽ các dữ liệu nhạy cảm trên máy tính và ngăn ngừa những công cụ khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp lấy lại chúng.
          • Chế độ tiết kiệm pin cũng được cải thiện, giúp tăng tối đa thời lượng pin cho laptop và máy tính bảng, nhờ điều chỉnh lại các thiết lập như màn hình, làm mát hệ thống, cập nhật hệ thống, Bluetooth.

          Đơn giản hơn

          • Chế độ Autopilot giúp bạn truy cập nhanh đến các chức năng chính mà không cần thiết lập bất cứ điều gì. Nó cũng không có các thông báo, cảnh báo hay tùy chọn để cấu hình.
          • Tính năng quản lý mật khẩu thậm chí còn tự động chèn chứng nhận vào trang chi tiết thanh toán, cũng như các thông tin thẻ tín dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian.
          • Chế độ quét Vulnerability nhanh được thực hiện chỉ với một cú nhấp chuột, những phần mềm lỗi thời, những bản vá lỗi còn thiếu, những thiết lập hệ thống không an toàn sẽ được BitDefender báo cáo chi tiết cho bạn.
          • Qua các thử nghiệm BitDefender Internet Security 2017 hoạt động khá êm ái, tiêu thụ một lượng vừa phải tài nguyên hệ thống. Nó được đánh giá là có thể theo kịp với các tiêu chuẩn hiện đại.
            Nhờ gói tính năng mạnh mẽ và khả năng bảo vệ không thể xuyên thủng mà BitDefender Internet Security 2017 cung cấp, bạn có thể sử dụng nó như một phần mềm diệt virus chính, vì chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng. 
          Tính năng chính của phần mềm bảo vệ máy tính BitDefender Internet Security 2017
          Đảm bảo an toàn cho Internet

          BitDefender Internet Security 2017 cũng có những tính năng như BitDefender Antivirus Plus 2016, bao gồm:

              Bảo vệ dữ liệu toàn diện
              Kiểm soát hoạt động nguy hiểm
              Bảo vệ chống lại ransomware
              Đảm bảo an toàn cho giao dịch trực tuyến
              Chế độ Rescue
              Chống các trang web lừa đảo mạnh mẽ
              Nhạy cảm với những gian lận
              Duyệt web an toàn
              Báo cáo an ninh hàng tuần
              Widget Discreet Security
              Quản lý từ xa, bảo vệ USB
              Bảo vệ mạng xã hội
              Quản lý mật khẩu

          https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjluosffqtIsQH9qApQuPhW_l5UJtgg2ZvB1S7LWEexMZDHl0p810G9rVfnatCmkoGL516VrZB4pE7371Nt_bCm5vHDKHwPAQXlOE4ghHtMa7DaXSDrLO-CGEXBpUA4ZBHQVIwTsmSZ39E/s1600/Download+Key4VIP.info.png
          Nếu bạn thấy bài viết có ích hãy Click LIKE ủng hộ Fanpage của chúng tôi như 1 lời động viên và chúng tôi thêm động lực Share thêm nhiều hơn nữa:

          Fanpage: https://www.facebook.com/Key4VIP.info/
          Bảng so sánh : https://www.bitdefender.com/solutions/antivirus-comparison.html
          Giá sản phẩm : https://www.bitdefender.com/solutions/internet-security.html

          Bitdefender Antivirus Plus 2017

          1. Download Bitdefender free antivirus 2017 offline installer (64-bit platform)
            Download Bitdefender free antivirus 2017 offline installer (32-bit platform) 

          Bitdefender Total Security 2017

          1. Download Bitdefender 2017 Total Security Offline Installer(64 bit-platform) OR
          2. Download Bitdefender 2017 Total Security Offline Installer(34 bit-platform)

          Bitdefender 2017 Internet Security

          1. Bitdefender 2017 Internet Security Offline Installer(x64 bit) OR
          2. Bitdefender 2017 Internet Security Offline Installer(x32 bit)
          ( Hiện www.Key4VIP.info đang bán bản Intertnet giá 60K/6 tháng. 120K/1 năm - GIÁ RẺ NHẤT )

           Hướng dẫn mua key bản quyền

            www.Key4VIP.info - Dịch vụ bán key bản quyền Windows Xp-Windows 7-Windows 8.1 -Windows 10,Office 2010 Standard và Pro Plus,Office 2013 Pro Plus,Office 2016 Pro Plus cho cả 32 Bit và 64 Bit giá rẻ.Bản quyền Windows Server 2008 R2 Standard - Enterprisse - Web Edition - Datacenter bảo hành Vĩnh Viễn. Windows Server 2012 và R2 các bản Standard - Datacenter. Các ứng dụng máy chủ như SQL Server,SharePoint Server,Kaspersky Server,Exchange Server 2010 - 2013 và 2016.
          Bản quyền diệt Virus Kaspersky - Bitdefender - Avast Internet - Trendmicro..............................................

          Mr.Long - Hỗ trợ kỹ thuật,mua bán.
          Phone: 0934.363.833 ( Viber,Zalo ) - Ưu tiên hỗ trợ qua số điện thoại trực tiếp để tránh mất thời gian tới 2 bên.
          Skype: key4vip.info
          Facebook : fb.com/KillKook
          Fanpage: https://www.FB.com/Key4VIP.info/

          Email: CD4pro@gmail.com

          Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info


          CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
          (Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


          Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.

          Nhận xét

          Bài đăng phổ biến từ blog này

          MAGIX Movie Edit Pro Premium 2018 17.0.2.158.rar Full Key, Phầm mềm xử lý phim và Video đỉnh cao

          AVS4YOU Software AIO Installation Package 4.0.4.148 Full, Tổ hợp phần mềm về Audio và Video chuyên nghiệp

          BitTorrent Pro 7.10.5 build 45496 Stable + Crack Free Download [Software]