[Soft] Camtasia 9.0.4 build 1948 - Chỉnh sửa, biên tập Video



Camtasia Studio 9 là một trong những phần mềm hỗ trợ quay video màn hình máy tính, Laptop phổ biến nhất thế giới kèm theo chức năng chỉnh sửa như chú thích, phóng to, thu nhỏ ... giúp người dùng có được những video, clip hướng dẫn hoặc ghi lại các sự kiện đang diễn ra trên các website.

Dễ dàng thu lại màn hình, PowerPoint, các bản nhạc, cùng các video webcam dùng cho việc tạo các video hướng dẫn, thu hình màn ảnh hay trình diễn màn hình mà không cần rời khỏi bàn. Với sức mạnh của các video tương tác Camtasia Studio, bạn có thể chuyển phát các nội dung chất lượng cao bất kì lúc nào, đến cả những người xem ở xa nhất.

Camtasia Studio giúp bạn luôn bắt nhịp trong thế giới di động bằng cách đơn giản hóa việc xuất bản các tập tin video và MP3 cho iPod cùng các thiết bị giải trí cầm tay khác. Giờ đây các tin nhắn tiếp thị, thu hình màn ảnh, bài giảng, hay các đoạn video hướng dẫn kịp thời của bạn có thể đến được với người xem ở bất kì nơi nào – trên xe buýt, trong quán cà phê hay thậm chí khi họ đang chạy bộ. Các video Camtasia Studio được thiết kế đặc biệt để chia sẻ.

Pass giải nén : nopromises15

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MAGIX Movie Edit Pro Premium 2018 17.0.2.158.rar Full Key, Phầm mềm xử lý phim và Video đỉnh cao

AVS4YOU Software AIO Installation Package 4.0.4.148 Full, Tổ hợp phần mềm về Audio và Video chuyên nghiệp

BitTorrent Pro 7.10.5 build 45496 Stable + Crack Free Download [Software]