Download GeoExpress Unlimited v10.0.0.5011 Full Key, Phần mềm nén ảnh và địa lý tuyệt vời

LizardTech GeoExpress - Là phần mềm cho phép giảm dung lượng ảnh MrSID và JPEG 2000 (tương ứng với các tiêu chuẩn của ISO) GeoExpress có các công cụ để chỉnh sửa geodatabase, cân bằng màu sắc, nén trong một khu vực nhất định và tạo ra một bức tranh về các hình ảnh với độ phân giải khác nhau
Download GeoExpress Unlimited v10.0.0.5011 Full Key, Phần mềm nén ảnh và địa lý tuyệt vời

Download GeoExpress Unlimited v10.0.0.5011 Full Key, Phần mềm nén ảnh và địa lý tuyệt vời

 GeoExpress là một giải pháp không gian địa lý đáng tin cậy được thiết kế bởi LizardTech; một công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm sáng tạo để truy cập, quản lý và phân phối dữ liệu không gian địa lý có độ phân giải cao bao gồm dữ liệu LiDAR và hình ảnh trên không và vệ tinh. Bên cạnh đó, công ty cung cấp các gói phần mềm Express Server, GeoViewer Pro và Portfolio cũng như các công cụ GIS khác cho các ngành công nghiệp dân dụng, quốc phòng, kỹ thuật, giáo dục, năng lượng, cơ sở hạ tầng và UAV.
Sản phẩm GeoExpress là một chương trình thúc đẩy công nghệ MrSID; trình xem ảnh, bộ mã hóa và định dạng tệp dựa trên wavelet mạnh mẽ. Phần mềm này được thiết kế để giúp lập bản đồ các nhà cung cấp dữ liệu, tiện ích, cơ quan chính phủ và các tổ chức khác để thao tác và nén hình ảnh không gian địa lý.
Phần mềm này cung cấp sự linh hoạt để xử lý hình ảnh không gian địa lý, nơi muốn giảm kích thước tệp lớn mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

LizardTech thiết kế giải pháp GeoExpress để cung cấp một loạt các lợi ích cho các trình xử lý dữ liệu không gian địa lý. Chương trình có một loạt các tính năng được chế tác khéo léo giúp người dùng tiết kiệm không gian lưu trữ, tiền bạc và thời gian.
Nền tảng này giúp bạn tiết kiệm không gian lưu trữ lớn bằng cách giảm các tệp hình ảnh lên tới 5% kích thước ban đầu của chúng. Ngoài ra, nó giúp bạn giảm kích thước tệp xuống 50% trong khi duy trì pixel theo độ trung thực của pixel. Bên cạnh đó, nó cho phép bạn giảm các tập tin LiDAR xuống 75% trong khi giữ lại tất cả các điểm và độ chính xác. Điều này làm cho các tệp và dữ liệu của bạn nhỏ hơn và dễ quản lý hơn do đó tiết kiệm chi phí lưu trữ cho bạn.
Chương trình này có chức năng giải nén tiên tiến giúp dễ dàng tạo các bức khảm liền mạch trong khi vẫn giữ tất cả các tệp nhỏ với một bộ công cụ đơn giản và định dạng hình ảnh nhỏ gọn. Hơn nữa, nó cho phép bạn tự do điều chỉnh độ tương phản, độ sáng và gamma theo cách thủ công hoặc tự động. Khi bạn xem trước và điều chỉnh cài đặt cho một hình ảnh, thật dễ dàng để áp dụng các thay đổi cho tất cả các hình ảnh khác cùng một lúc.
GeoExpress sử dụng công nghệ MrSID cung cấp khả năng tương tác đáng tin cậy. Một lợi thế của công nghệ này là nó được hỗ trợ trên một loạt các giải pháp không gian địa lý bao gồm ERDAS, ArcGIS, ENVI, Microstation và Socet GXP. Bên cạnh đó, chương trình còn có một bộ plugin đáng tin cậy bao gồm; Trình duyệt ExpressView, LizardTech MG4 cho máy tính để bàn ArcGIS, MrSID Windows Explorer Shell và MrSID cho CARIS.
Hình ảnh được tạo có thể được xem hoặc khám phá thông qua trình xem được đóng gói miễn phí. Bên cạnh đó, Express Server cho phép bạn truy cập hình ảnh ở mọi nơi, mọi lúc bằng mọi thiết bị được kết nối với internet.
Link 1 :
https://drive.google.com/drive/folders/1J-8MOzA2TtB2WJUBQMzaEwRSrHV-tVxz?usp=sharing
Link 2: 
https://app.box.com/s/exlgznvosgf2qjbq8m823tci9kdcwxu9
Link 3 : 
https://mega.nz/#F!KyY0WJyD!bsHad8N7wJnYGcNmpAW2xQ

 

Mọi thắc mắc và hỗ trợ liên hệ qua : 0934.363.833 ( Zalo,Viber ) và Skype: key4vip.info
( Các câu hỏi về kỹ thuật chúng tôi hạn chế trả lời qua tin nhắn nên Mong Quý Khách gọi điện để đảm bảo được hỗ trợ tốt nhất có thể ) !

Bảng giá các loại bản quyền của Microsoft ( đầy đủ tất cả ) tại đây :
Bán tài khoản OneDrive -GoogleDrive Vĩnh Viễn
Bản quyền Windows Server 2008 R2 ( Click ) - Windows Server 2012 R2 ( Click )
Windows Server 2016 Standard và Datacenter ( Click )

Bản quyền Windows 10 Home - Pro - Edu và Enterprise ( Click )
Bản quyền Windows 7 Pro ( Click ) - Windows 7 Ultimate ( Click )

Bản quyền Office 2010 Standard ( Click ) - Office 2010 Pro Plus ( Click )
Bản quyền Office 2013 Pro Plus ( Click ) ,Bản quyền Office 2016 For Windows - MAC

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MAGIX Movie Edit Pro Premium 2018 17.0.2.158.rar Full Key, Phầm mềm xử lý phim và Video đỉnh cao

AVS4YOU Software AIO Installation Package 4.0.4.148 Full, Tổ hợp phần mềm về Audio và Video chuyên nghiệp

BitTorrent Pro 7.10.5 build 45496 Stable + Crack Free Download [Software]