[Game] Hand of Fate 2



Đúng như tên gọi của mình, Hand of Fate 2 bắt game thủ chơi một ván bài quái dị, nơi mà may mắn đôi khi quyết định tất cả mọi thứ.

Có thể Hand of Fate 2 còn xa lạ với khá nhiều game thủ, nhưng đối với những ai ham mê thể loại RPG thì nó lại là một cái tên rất quen thuộc. Là phần tiếp theo của tựa game cực kỳ thành công Hand of Fate, với phong cách lạ lùng khi pha trộn đủ các thể loại như: nhập vai, hành động, giải đố, boardgame, rogue-like và rất nhiều may rủi của đánh bài truyền thống.

Game sẽ chia làm 3 phần chính là: di chuyển trên bản đồ, chiến đấu và lắc xí ngầu tính điểm. Bản đồ của Hand of Fate 2 là tập hợp của rất nhiều lá bài úp khác nhau được sắp xếp ngẫu nhiên trước mỗi lần chơi, bạn sẽ không biết bước đi tiếp theo của mình sẽ đụng độ cái gì hay các sự kiện xảy ra tiếp theo.

Trước khi bắt đầu một màn chơi, bạn sẽ được chọn một số lượng bài sẵn có để gia tăng lợi thế cho mình, điều này sẽ giúp giảm thiểu bớt rủi ro mặc dù tất cả chúng đều bị lật úp. Các lá bài sẽ được chia theo nhiều loại như: vũ khí, vàng, lương thực, nhiệm vụ phụ và hiệu ứng ngẫu nhiên… việc của người chơi là trộn chúng lại thế nào để có lợi thế tốt nhất.

Cấu hình tối thiểu

OS: Windows 10/7/8/8.1/Vista (32 or 64 bit)
CPU: 2.4ghz Intel Core 2 Duo or equivalent
RAM: 4 GB RAM
VGA: Intel HD Graphics 4600, NVIDIA GeForce GT 630, Radeon HD 5670
DirectX: Version 11
Dung lượng: 4 GB ổ cứng trống

Link DownLoad

Pass giải nén: www.soft-tonghop.net
Lưu ý: Sau khi cài đặt game , các bạn copy crack trong mục PLAZA paste vào thư mục cài đặt game là chơi được .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MAGIX Movie Edit Pro Premium 2018 17.0.2.158.rar Full Key, Phầm mềm xử lý phim và Video đỉnh cao

AVS4YOU Software AIO Installation Package 4.0.4.148 Full, Tổ hợp phần mềm về Audio và Video chuyên nghiệp

BitTorrent Pro 7.10.5 build 45496 Stable + Crack Free Download [Software]