[Soft] Movavi Video Editor Plus 15.3.1 - Phần mềm Chỉnh sửa, biên tập video



Movavi Video Editor Plus 15 là một chương trình dễ nhất để tạo các video tuyệt đẹp, bao gồm tất cả các công cụ phần mềm chỉnh sửa video bạn cần trong một sản phẩm tuyệt vời. Nó cho phép bạn tham gia, cắt, tách, xóa cảnh, nâng cao chất lượng video.

Sử dụng Movavi Video Editor Plus 15, bạn có thể nhập phương tiện từ các nguồn khác nhau, quay video từ máy ảnh DV / HDV / AVCHD, VHS, TV, áp dụng các bộ lọc, hiệu ứng và chuyển tiếp đặc biệt, thêm nhạc phim và tiêu đề.Xuất video từ chương trình chỉnh sửa video của chúng tôi sang thiết bị di động của bạn - chỉ cần chọn thiết bị của bạn từ danh sách và nhấp vào 'Lưu'!

Các tính năng của Movavi Video Editor Plus 15 

Đối tượng hoạt hình
  • Tự hỏi làm thế nào để làm cho video của bạn năng động hơn? Sử dụng hoạt hình keyframe để thêm chuyển động liền mạch để chồng các clip, tiêu đề, nhãn dán và chú thích.

Nhiều phương tiện tích hợp hơn
  • Cần thêm video, nhãn dán và clip âm thanh cho dự án của bạn? Đây là những gì bạn nhận được trong bộ sưu tập tích hợp Video Editor Plus: 16 video clip mới, 86 nhãn dán theo chủ đề và 22 bản nhạc mới!

Tạo video tự động
  • Bạn muốn tạo một bộ phim từ đoạn phim đã ghi của mình, nhưng không muốn dành thời gian cho việc chỉnh sửa video? Giờ đây, bạn có thể chỉ cần thêm video và ảnh của mình vào Trình hướng dẫn Montage thông minh và nó sẽ tạo ra một bộ phim với âm nhạc bạn chọn trong vài phút.

Link DownLoad
------------------------------------
Google Drive | Onedrive   ( x86 )
Google Drive | Onedrive   ( x64 )
------------------------------------
Pass giải nén: www.soft-tonghop.net
------------------------------------ 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MAGIX Movie Edit Pro Premium 2018 17.0.2.158.rar Full Key, Phầm mềm xử lý phim và Video đỉnh cao

AVS4YOU Software AIO Installation Package 4.0.4.148 Full, Tổ hợp phần mềm về Audio và Video chuyên nghiệp

BitTorrent Pro 7.10.5 build 45496 Stable + Crack Free Download [Software]