[Soft] VSDC Video Editor Pro v6.3.2.963 ( x86 / x64 )


VSDC Video Editor Pro được thiết kế để chỉnh sửa các tệp video và tạo các video có độ phức tạp bất kỳ liên quan đến các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh khác nhau. Chương trình cung cấp chức năng phong phú và có giao diện đơn giản và trực quan, cho phép bạn tạo video với những nỗ lực tối thiểu.


Các tính năng của VSDC Video Editor Pro 

Trình chỉnh sửa video phi tuyến tính
  • Trình chỉnh sửa của chúng tôi là một công cụ phi tuyến tính. Điều này có nghĩa là không giống như hầu hết các biên tập viên khác, trong đó các cảnh lần lượt nối tiếp nhau theo thứ tự tuyến tính và theo thứ tự nhất định, phần mềm của chúng tôi cho phép các đối tượng được đặt ở bất kỳ vị trí nào trên dòng thời gian và có kích thước bất kỳ. Bên cạnh đó, các thông số, hình dạng và vị trí khác nhau của các đối tượng có thể thay đổi tùy ý theo thời gian.

Hiệu ứng hình ảnh và âm thanh
  • Bạn có thể áp dụng các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh khác nhau cho video của mình để đạt được kết quả cần thiết. Vì số lượng hiệu ứng hình ảnh có sẵn rất nhiều, chúng được chia thành năm loại để dễ điều hướng: chỉnh màu, chuyển đổi đối tượng, bộ lọc đối tượng, hiệu ứng chuyển tiếp và fx đặc biệt.

Độ chính xác của Subpixel
  • Các đối tượng trong một cảnh được định vị với độ chính xác của subpixel, giúp cho hoạt ảnh mượt mà, xoay, chuyển đổi và định vị tương đối chính xác.

Hỗ trợ các định dạng phổ biến
  • Phần mềm của chúng tôi hỗ trợ hầu như tất cả các định dạng video, hình ảnh và âm thanh và codec. Đó là lý do tại sao bạn sẽ không cần bất kỳ công cụ chuyển đổi bổ sung nào để chỉnh sửa các tệp của mình, như thường thấy với các chương trình khác.

Tạo video cho các thiết bị đa phương tiện cụ thể
  • Nhờ có một bộ lớn cấu hình được cấu hình sẵn, bạn có thể dễ dàng tạo video cho hầu hết các thiết bị đa phương tiện phổ biến, như đầu DVD, iPod / iPhone / iPad, PSP, bất kỳ điện thoại thông minh và điện thoại thông thường, Sony PlayStation, Xbox, Zune, Archos, iRiver, Creative Zen, Blackberry, máy nghe nhạc MP4 và nhiều người khác.

Làm việc với các biểu đồ
  • Bạn có thể tạo sơ đồ các loại khác nhau, bao gồm sơ đồ 3D: Thanh, Thanh xếp chồng, Điểm, Bong bóng, Đường thẳng, Đường phân tán, Đường nhanh, Đường bước, Spline, Vùng, Vùng Spline, Vùng xếp chồng, Vùng Spline Range Bar, Gantt, Pie, Pie 3D, Torus 3D, Radar Point, Radar Line, Radar Area, Radar Spline, Radar Spline Area, Funnel, Pyramid, Pyramid 3D, High Low, Candle Stick. Những đối tượng này có thể dựa trên dữ liệu thay đổi động của các loại khác nhau. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của sơ đồ hoàn toàn có thể tùy chỉnh (xuất hiện biểu đồ, trục tọa độ, trục do người dùng xác định, truyền thuyết, tên của biểu đồ và trục, đường, nhãn và các yếu tố khác), sẽ giúp bạn điều chỉnh chúng theo nhu cầu cụ thể của bạn. Các chủ đề màu tích hợp giúp bạn có thể nhanh chóng thay đổi giao diện của biểu đồ.

Công cụ ghi DVD tích hợp
  • Trình chỉnh sửa đi kèm với công cụ ghi DVD, cho phép bạn dễ dàng ghi kết quả công việc của mình vào đĩa quang.

Chuyển đổi tệp video
  • Ứng dụng được thiết kế để nhanh chóng chuyển đổi các tệp video từ định dạng này sang định dạng khác. Nó có một số tính năng cơ bản để chỉnh sửa video: loại bỏ các phân đoạn không cần thiết, chia video của bạn thành nhiều phần và hợp nhất một số tệp thành một.

Trình quản lý tải xuống video
  • Với tiện ích này, bạn có thể tải xuống video từ nhiều trang web khác nhau, xem chúng với trình phát tích hợp và chuyển đổi chúng sang định dạng video bạn cần. Chương trình hỗ trợ một số lượng lớn các dịch vụ web khác nhau và cho phép bạn sắp xếp các bộ sưu tập các video đã tải xuống.

Quay video trên máy tính để bàn
  • Trình chỉnh sửa video có tiện ích quay video trên máy tính để bàn lưu các cảnh quay được ghi vào tệp video để xử lý tiếp theo trong trình chỉnh sửa.

Link DownLoad
------------------------------------
------------------------------------
Pass giải nén: www.soft-tonghop.net
------------------------------------ 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MAGIX Movie Edit Pro Premium 2018 17.0.2.158.rar Full Key, Phầm mềm xử lý phim và Video đỉnh cao

AVS4YOU Software AIO Installation Package 4.0.4.148 Full, Tổ hợp phần mềm về Audio và Video chuyên nghiệp

BitTorrent Pro 7.10.5 build 45496 Stable + Crack Free Download [Software]